Chính sách đổi trả
1. NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
Trong trường hợp nhận hàng hóa, nếu xảy ra bất cứ trường hợp nào sau đây, bạn sẽ được đổi trả hàng hóa:
– Sản phẩm không giống mẫu mã, hình ảnh trên website
– Sản phẩm bị rách tem mác, bị bóc tem.
– Sản phẩm bị vỡ, xước, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
– Giao nhầm hàng, sai hàng hóa khi đặt hàng.
Lưu ý: Khi nhận hàng, nếu xảy ra bất kỳ khúc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0857.599.666 hoặc website để được xử lý kịp thời.
2. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
– Với các đại lý, nhà phân phối, thời gian đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Với khách hàng lẻ, thời gian đổi trả trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Khách hàng chỉ được đổi trả khi sản phẩm còn nguyên hộp, nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.
– Chúng tôi có quyền từ chối nhận hàng nếu như bạn vi phạm về thời gian đổi hàng và sản phẩm không còn nguyên kiện.
– Khách hàng được phép đổi sang mua một sản phẩm khác (ngang giá hoặc hơn giá) với sản phẩm đã mua.
– Toàn bộ chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi trả hàng hóa, khách hàng là người chi trả.
3. CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
– Bước 1: Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo Hotline 0857.599.666 để phản ánh về tình trạng của sản phẩm và lý do đổi trả hàng hóa.
– Bước 2: Chúng tôi xác nhận thông tin khách hàng phản ánh là chính xác và sẽ thông báo cho khách hàng là sản phẩm có được đổi hay không? Trường hợp khách hàng được đổi thì phải giữ nguyên đai nguyên kiện và toàn bộ giấy tờ, quà tặng (nếu có) của sản phẩm.
– Bước 3: Khách hàng gửi hàng. Khách hàng vui lòng gửi toàn bộ sản phẩm hoàn lại kèm theo giấy tờ, hóa đơn, quà tặng (nếu có) đến địa chỉ C26 Lô 19 Khu Đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
– Bước 4: Chúng tôi nhận hàng, xác nhận về tình trạng hàng hóa và sẽ đổi hàng cho khách. Trường hợp sản phẩm không đáp ứng đủ những điều kiện kể trên, khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí thiệt hại.
4. CHÍNH SÁCH HỦY HÀNG
– Nếu khách hàng hủy hàng trước khi hàng hóa được vận chuyển đi, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền hàng cho khách hàng sau khi đã trừ phí chuyển khoản (nếu có).
– Trường hợp khách hàng hủy đơn hàng sau khi hàng hóa đã vận chuyển đi, chúng tôi KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng. Nếu có, chúng tôi sẽ chỉ hoàn lại 80% giá trị đơn hàng.